Sunday, July 8, 2012

Welcome to My Blog!

Dear Visitor,
Kung binabasa mo ngayon itong post na 'toh, maraming salamat at naisipan mong bisitahin itong blog ko! If you're going to ask me "Rix, what can I experience here in your blog?" ito ang sagot ko: Meron akong gadgets na hindi inisip ng ibang bloggers na ilagay sa kanilang blogs katulad ng Digital Clock and Calendar ko. Meron din akong Hit Counter kung saan makikita ang dami ng visitors ko dito sa blog. Ito yung madalas kong i-check para may ipagmayabang ako sa mga kaibigan ko. Meron din akong Playlist. Pwedeng mag-request ng songs ang mga visitors ko kung gusto nila. Marami pa akong ilalagay na gadgets dito kaya stay tuned!


Ang Posts ko dito ay may kinalaman sa high school life ko at kung anong maisipan kong i-post. Pwede din mag-request ng trivia ang mga visitors ko na madalas ko namang tinutupad.


Pero ang pinagmamalaki ko sa lahat ay ang pagiging active and friendly ko dito sa website na ito. Pwede kayong mag-send sa akin ng "fanmail" o mga MMK type letters. Ang pagkakaiba nga lang eh Dear Rix ang simula at hindi Dear Charo...


I hope you enjoy my blog and don't hesitate to suggest or ask questions. Criticize me if you want kasi yun yung magandang part para sa akin kasi dito ko nalalaman na concerned talaga kayo sa blog ko.


And of course, don't hesitate to share my blog to your friends or relatives :)


To all of you,
Rix

No comments:

Post a Comment