Sunday, July 8, 2012

Monday...

Bakit nga ba hate na hate ng mga tao ang Monday? Well, kasi yan yung start ng napaka habang weekday or workday... Yan din yun sign na gigising ka nanaman ng maaga... Parang sinasampal ka kasi ng Monday tapos sasabihin sa'yo "HOY! BANGON! TAPOS NA ANG WEEKEND!" At isang linggong naka-marka sa mukha mo yung sampal na yan!

Ako naman yung tipong gusto kong mabilis mag-Lunes. Kung sa iba eh sampal ang inaabot nila, sa akin eh parang kalmado ang approach sa akin ng Lunes... Pero aaminin ko, minsan eh nagagalit ako kay Monday... Ayoko kasing nakikita ulit yung mga taong wala nang ibang pinansin kundi ang mga flaws ko... Bakit? Maiiba ba nila ako?!

Ay! Oo nga! Monday na bukas! Matulog na kayo ng maaga at baka masampal nanaman kayo ni Monday!

2 comments:

  1. nice blog erica...why dont you use energetic songs or songs that will make people dance everytime they will visit your blog?

    ReplyDelete
  2. Thanks for the suggestion and since I like it, I will edit my playlist. Come back tomorrow for new songs :) Have a nice day :)

    -Rix-

    ReplyDelete