Wednesday, July 11, 2012

Inspiration

Ang sarap nung feeling ng may inspiration, 'noh? Parang lahat gumagaan kapag nakikita mo yung tao na 'yun. Ang bawat simangot ay nagiging ngiti. Ang bawat iyak ay nagiging tawa. Ang bawat problema ay nagiging kaligayahan. At napansin niyo, masyadong corny na pinag-sasabi ko?

Ang masaklap nga lang dito 'eh dalawan bagay lang naman. Una, kapag yung ispiration mo eh inspiration din ng iba. At pangalawa, kapag yung inspiration mo eh may inspiration ding iba. Saklap 'noh? Ito yung nararamdaman ko ngayon...

Hindi ko talaga alam kung saan ako lulugar. Tatanggapin ko na lang ba kahit masakit? O magtatapat ako kahit nakakahiya? ANG GULO 'NOH?!

Pero kahit alam mong may inspiration siyang iba, nakakagaan pa rin ng loob yung feeling na makikita mo siya na nakangiti kahit ang dami-daming problema. Tapos yung feeling na siya pa yung magco-comfort sa'yo kahit  alam niya na may something ka sa kanya. Tapos yung feeling na tititigan ka lang niya. Yung makikita mo yung 'serious' face niya. ^_^

At kahit napakilig at napangiti ka ng mga yan eh nandyan parin yung kontabida sa "fairytale" ninyo! Yung feeling na ang ganda na ng moment ninyo tapos bigla siyang makikigulo. Alm niyo yun?! Nakakapikon! Tapos isa pa kahit na may something yung inspiration mo at yung inspiration niya, nakakapikon yung view kapag sweet sila. Parang gusto kong sabihin na "OO! CRUSH NIYO ISA'T-ISA! PERO PWEDE BA! WAG NIYO IPAGDULDULAN!"

No comments:

Post a Comment